Thiết kế tủ bếp theo yêu cầu, sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp

-->

Mỗi căn bếp hiện nay không thể thiếu hệ thống tủ bếp, bởi tủ bếp rất quan trọng trong cuộc sống của mỗi gia đình, tủ bếp không chỉ để trang trí mà tủ bếp là nơi để những đồ dùng nấu ăn, và đem lại nhiều tiện ích cho con người.

Hiện nay những căn bếp khác nhau lại có những diện tích khác nhau, vì vậy bạn không thể mua tủ bếp đóng sẵn vì nó không phù hơp với căn bếp của gia đình, vì vậy lựa chọn thiết kế tủ bếp theo yêu cầu là lựa chọn tốt nhất cho căn bếp của gia đình bạn.
Có thể bạn quan tâm:

Với mỗi tủ bếp đóng theo yêu cầu thì các kts sẽ tính toán kỹ trước khi thiết kế, để khắc phục những nhược điểm, tận dụng tối đa các công năng của bếp ở các khoảng không gian, giúp cho một căn bếp trở nên đẹp hoàn hảo.
Chất lượng sản phẩm cũng sẽ được đảm bảo hơn đồ mua sẵn, vì bạn có thể kiểm tra được chất lương gỗ cũng như đến thăm xưởng sản xuất.

Đơn vị thiết kế tủ bếp theo yêu cầu uy tín chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Hiện nay có xưởng sản xuất nội thất của Đồng Gia chúng tôi chuyên thiết kế và thi công đóng sẵn đồ nội thất theo yêu cầu, trong đó có tủ bếp, những sản phẩm nội thất của Đồng Gia chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, cũng như thiết kế tủ bếp tối ưu nhất cho khách hàng.

Khách hàng chọn đóng tủ bếp theo yêu cầu tại Đồng Gia bởi:

Kích thước tủ bếp không giống nhau: Bởi mỗi căn bếp lại có diện tích khác nhau, cũng như vị trí đặt bếp khác nhau vì vậy cần có thiết kế cụ thể
Mẫu tủ bếp đa dạng: Đến với Đồng Gia bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu tủ bếp đa dạng,  với các thiết kế từ chữ I, L, U

Vật liệu làm tủ bếp phù hợp:  Đồng Gia với nguyên liệu tủ bếp gỗ óc chó cao cấp, mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống,

Có rất nhiều mẫu tủ bếp chất lượng không tốt,  cũng như không thiết kế giống 3D vì vậy việc lựa chọn đơn vị uy tín như Đồng Gia bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ. Với thiết kế và thi công bởi chúng tôi luôn cam kết chất lượng sản phẩm thực tế đúng như với thiết kế 3D.
Đồng Gia luôn cam kết sử dụng 100% gỗ tự nhiên nhập khẩu. Chất liệu gỗ trước khi đưa vào quy trình sản xuất đều được tẩm sấy kỹ lưỡng và tránh được tối đa những hiện tượng co ngót, cong vênh hay nứt nẻ, chống ẩm tốt để phù hợp với không gian nội thất phòng bếp.

Sản phẩm tủ bếp của chúng tôi được sản xuất trên hệ thống máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến, đảm bảo hoàn thiện từ thiết kế tới thi công hoàn hảo nhất, mời quý vị chiêm ngưỡng những thiết kế tủ bếp đẹp của chúng tôi tại đây.


Nguồn bài viết: https://tubepmodule.blogspot.com/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét