Giới thiệu các mẫu tủ bếp gỗ óc chó cao cấp hiện đại mới nhất 2018

-->
Giới thiệu đến quý vị các mẫu tủ bếp gỗ óc chó cao cấp, những mẫu thiết kế mới nhất mà Đồng Gia đã sáng tạo nên những không gian nội thất với sự độc đáo, khác biệt, sáng tạo.

Ưu điểm của sản phẩm gỗ óc chó tự nhiên

Đối với một dòng gỗ cao cấp như gỗ óc chó, những ưu điểm vượt trội mang đến cho quý vị sẽ là độ bền tuyệt đối, tính thẩm mỹ cao cho không gian sống cùng thần thái sang trọng lôi cuốn.
Về lĩnh vực phong thủy, gỗ óc chó còn tượng trưng cho sự may mắn, an lành và thịnh vượng đối với một gia đình.

Giới thiệu những mẫu thiết kế đẳng cấp tại Đồng Gia

Tủ bếp gỗ óc chó ngay tại Đồng Gia được thiết kế với phong cách hiện đại, cách tân và biến hóa linh hoạt để phù hợp với mỗi không gian sống ngay tại căn nhà của quý vị.
Dưới đây là những mẫu thiết kế đẳng cấp, sang trọng mà chúng tôi giới thiệu đến quý vị để những lựa chọn cho năm 2018 thêm phong phú hơn:
Xem thêm:


Mẫu tủ bếp dành cho biệt thự cao cấp và có khoảng diện tích vừa đủ cho không gian bếp, tủ bếp chữ U là lựa chọn lý tưởng, kết hợp vừa vặn với các món đồ gia dụng khác tạo sự tiện nghi tốt nhất.

Đối với diện tích rộng thoáng hơn, có thể kết hợp quầy bar để căn bếp thêm phần phong phú, đảm bảo được yếu tố công năng đối với gia đình có nhiều thành viên.

Sự kết hợp của đá nhân tạo, đèn trang trí và thiết kế tủ bếp một cách thông minh góp phần tạo nên một không gian dễ chịu, thoải mái để gia chủ tận hưởng.

Không quá khó khăn đối với việc sắp xếp nội thất bếp cho một căn chung cư, không gian được cải thiện về diện tích với cách sắp xếp đối xứng và đẹp phong thủy.

Tủ bếp chữ I là sự lựa chọn lý tưởng cho những không gian hạn hẹp, hoặc những vị gia chủ yêu thích sự đơn giản, thanh lịch, nhẹ nhàng. Không chỉ vậy, với hệ tủ bếp Modul, quý vị hoàn toàn có thể linh động trong cách sắp xếp sao cho hợp lý nhất.

Tủ bếp gắn liền với hệ thống đá xuyên sáng tạo vẻ đẹp hài hòa cho toàn bộ không gian, sự mới lạ và độc đáo cũng tạo cảm hứng nấu nướng cho gia chủ.

Thiên nhiên xanh trong lành là yếu tố quan trọng để quý vị có thể sở hữu một không gian với trạng thái cảm xúc vui vẻ, dễ chịu nhất.
Trên đây là tổng hợp các mẫu tủ bếp gỗ óc chó cao cấp mà Đồng Gia dành tặng cho quý vị dịp đầu năm 2018. Hãy đến Showroom của chúng tôi để trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất: 
Có thể bạn quan tâm: Mẫu tủ bếp module đóng sẵn hiện đại, xu hướng 2018

0 nhận xét:

Đăng nhận xét