Các mẫu bàn ăn gỗ óc chó hot nhất 2018

-->

Nếu như quý vị đang băn khoăn lựa chọn một loại bàn ăn phù hợp với không gian căn bếp của mình, hãy tham khảo ngay sản phẩm bàn ăn gỗ óc chó mà Đồng Gia sáng tạo nên. Tổng hợp những mẫu bàn ăn dưới đây là những thiết kế mới, khác biệt và hiện đại nhất do KTS của chúng tôi thực hiện.
Có thể bạn quan tâm:

Vì sao sử dụng bàn ăn gỗ óc chó?

Với những ưu điểm vượt trội của loại gỗ cao cấp này, chắc chắn quý vị sẽ bị thuyết phục ngay từ lần đầu tiên chiêm ngưỡng và cảm nhận:
-         Gỗ óc chó sở hữu sắc nâu trầm tự nhiên cùng những vân gỗ uyển chuyển
-         Chịu lực, chịu nước cực tốt, đảm bảo độ bền lâu năm
-         Phù hợp với khí hậu tại Việt Nam.
-         Mang đến những không gian sống sang trọng, đẳng cấp

Mẫu bàn ăn nguyên tấm chân sắt tĩnh điện

Với thiết kế khỏe khoắn, mang đậm phong cách hiện đại, đơn giản, nhấn nhá vào những đường vân gỗ uyển chuyển hài hòa của gỗ óc chó tự nhiên, mẫu bàn ăn là lựa chọn lý tưởng cho nhiều căn hộ hiện nay.

Bạn có thể thoải mái sử dụng 10 ghế ăn dành cho một chiếc bàn lớn như thế này, với kết cấu nguyên tấm rắn chắc của những thân cây gỗ có đến hàng nghìn năm tuổi, thực sự đây sẽ là một trải nghiệm độc đáo và khác biệt dành cho quý khách.
Mẫu bàn ăn sang trọng tinh tế
Thiết kế bo viền hết sức mới lạ và tinh tế, mẫu bàn ăn là sự yêu thích của nhiều vị gia chủ khi kết hợp ngay trong căn nhà của mình.
Với kích thước vừa phải dành cho 8 thành viên trong gia đình, mẫu bàn ăn phù hợp với những gia đình trẻ, hạn chế về mặt diện tích và giúp tối ưu công năng trong không gian.
Mẫu bàn ăn hộp chân gỗ
Chắc hẳn quý vị sẽ lo lắng về độ chắc chắn của những chiếc bàn chân gỗ này? Nhưng với sự chuyên nghiệp về mặt kỹ thuật và thiết kế hoàn hảo, KTS đã tạo nên một mẫu bàn ăn với thiết kế chân thông minh, mặt bàn đơn giản nhưng đẹp hiện đại.
Kết hợp với ghế ăn da sang trọng giúp cho bàn ăn trở nên nổi bật hơn, hòa cùng một không gian với sắc nhẹ nhàng, cá tính, thể hiện phong cách riêng mà gia chủ mong muốn.

Nếu quý vị muốn sở hữu ngay một mẫu bàn ăn gỗ óc chó đẹp hiện đại cao cấp nhất trên thị trường, hãy liên hệ với Đồng Gia để nhận được sự trợ giúp tận tình nhất của đội ngũ KTS giỏi lâu năm trong nghề. Tham khảo thêm tại website Donggia.vn để biết thêm chi tiết. 
Nguồn bài viết: http://tubepmodule.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét