Các mẫu thiết kế tủ bếp tối ưu cho nhà chung cư nhỏ

-->
 Với những căn hộ chung cư hiện nay diện tích căn hộ thường không quá rộng vì thế diện tích dành cho khu bếp là khá nhỏ, luôn gói gọn trong một không gian hẹp, bị hạn chế nhiều, vậy với một không gian và diện tích nhỏ như nhà chung cư thì làm thế nào để thiết kế bếp phù hợp với không gian chung cư nhỏ, Với một căn bếp chung cư nhỏ thì giải pháp thiết kế tủ bếp tối ưu nhất dành cho không gian bếp đó là sử dụng tủ bếp thẳng chữ I hoặc tủ bếp chữ L đây là 2 mẫu thường sử dụng trong những căn bếp chung cư có diện tích nhỏ.




Với một căn bếp chung cư diện tích nhỏ, thì không có nhiều diện tích để trang trí và bày vẽ, cũng như để kts thoải mái sáng tạo, mà thay vào đó là việc thiết kế tủ bếp chung cư nhỏ một cách tối ưu nhất về công năng sử dụng cũng như mang đến cho gia chủ một căn bếp thoải mái, ưng ý.

Dưới đây là 2 mẫu tủ bếp chữ I và chữ L rất phù hợp với không gian phòng bếp chung cư nhỏ, các bạn có thể tham khảo ngay trong bài viết dưới đây.

Ý tưởng thiết kế tủ bếp chữ I

Tủ bếp chữ I khá phù hợp với căn bếp nhỏ, bởi nó có nhiều ưu điểm như:
-         Thích hợp với mọi không gian, nhất là không gian nhỏ
-         Thiết kế đơn giản và nhỏ gọi, dễ dàng thi công lắp đặt
-         Có lối đi lại rộng rãi dễ mở rộng kích thước của tủ tùy vào nhu cầu sử dụng, với tủ bếp chữ I thì bạn sẽ có thêm không gian để có thể kê thêm bộ bàn ăn.


Ý tưởng thiết kế tủ bếp chữ L

Đây cũng là một kiểu thiết kế phù hợp với căn hộ chung cư nhỏ, thiết kế tủ bếp chữ L có ưu điểm là linh hoạt trong mọi góc cạnh của căn bếp, tùy chỉ độ dài, ngắn của bếp, các kts sử dụng tông màu sang trọng thiết kế này để căn bếp trở nên rộng thoáng.
Trên đây là 2 mẫu tủ bếp đẹp được ứng dụng phổ biến trong các thiết kế nội thất chung cư nhỏ hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội của 2 mẫu tủ bếp này, tùy từng không gian bếp mà bạn nên chọn kiểu nào cho phù hợp, tuy nhiên để thiết kế tủ bếp thì bạn nên tìm đến các kts để được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất, được nghiên cứu và đưa ra phương án phù hợp nhất.


Nếu quý vị có nhu cầu thiết kế tủ bếp cho căn hộ chung cư nhỏ thì Đồng Gia chính là sự lựa chọn số 1 cho gia đình bạn, chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét