Mẫu tủ bếp gỗ có quầy bar mang đến không gian bếp đẹp hiện đại

-->
Xu hướng thiết kế không gian bếp hiện nay hướng đến sự  tinh tế và tiện nghi. Vì  vậy mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp thường được thiết kế đơn giản với những chi tiết không quá cầu kì nhưng lại mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian bếp, xóa tan đi sự ngột ngạt gò bó khi thay thế tường kín giữa 2 không gian khách và bếp.

Các mẫu tủ bếp gỗ có quầy bar chính là điểm nhất cho không gian bếp, những căn hộ cao cấp hiện nay đề xu hướng thiết kế tủ bếp có quầy bar, đây là phương án thiết kế được khá nhiều gia chủ yêu thích, hãy cùng tìm hiểu mẫu tủ bếp đẹp kết hợp quầy bar được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của các gia chủ.


Có thể bạn quan tâm: Các mẫu tủ bếp module đóng sẵn giải pháp thiết kể hoàn hảo 2018
Một mẫu quầy bar được thiết kế sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp, sự tiện nghi sang trọng cho ngôi nhà bạn, vì vậy việc lựa chọn vật liệu thiết kế tủ bếp gỗ  có quầy bar được nhiều khách hàng yêu thích, dưới đây chúng tôi xin hướng dẫn các bạn lựa chọn chất liệu làm tủ bếp để bạn tham khảo.

Lựa chọn chất liệu làm tủ bếp

Có rất nhiều chất liệu làm tủ bếp đẹp có quầy bar, tùy từng sở thích và túi tiền của gia chủ để bạn có thể lựa chọn chất liệu phù hợp, từ gỗ công nghiệp, đến gỗ tự nhiên…
Hiện nay chất liệu gỗ óc chó tự nhiên được sử dụng trong nhiều tủ bếp có quầy bar, được khá nhiều gia chủ lựa chọn bởi vật liệu gỗ óc chó có vân gỗ đẹp, với màu sắc sang trọng, gam màu sáng dễ lau chùi, đây là mẫu tủ bếp kết hợp với quầy bar tạo nên không gian sống đẳng cấp cho phòng bếp của gia đình bạn.


Hôm nay các kts nội thất đồng gia xin giới thiệu các mẫu tủ bếp có quầy bar hiện đại được sản xuất trên dây truyền công nghệ tân tiến bởi các kts đồng gia, chất liệu gỗ óc chó cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn trong sản xuất và độ bền đẹp khi sử dụng.

Một số ưu điểm của tủ bếp có quầy bar:

- Phong cách hiện đại độc đáo làm mới mẻ không gian bếp
- Tiện lợi có tác dụng thay thế bàn ăn, và làm bàn bếp mỗi khi cần
- Thưởng thức đồ uống nào đến trong ngày hè nóng lực
- Là nơi thư giãn giải trí
Đồng Gia chúng tôi thiết kế rất nhiều mẫu tủ bếp có quầy bar phù hợp đòi hỏi sự chuyên nghiệp và sáng tạo trong quá trình thi công, quý khách hàng có nhu cầu thiết kế tủ bếp có quầy bar hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đưa ra những phương án tối ưu phù hợp nhất.



Xem thêm: 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét