Các mẫu thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại đẹp nhất 2018

-->

Năm 2018 được đánh giá là năm lên ngôi của các mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại, đặc biệt rất nhiều mẫu được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn cho không gian bếp của gia đình mình, có rất nhiều mẫu tương thích với các không gian bếp khách nhau phải kể đến như mẫu tủ bếp gỗ chứ I, u, l…tùy thuộc vào yêu cầu của các gia chủ, mà kts sẽ lựa chọn mẫu tủ bếp phù hợp nhất.

Xem ngay: 


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gỗ, vật liệu tủ bếp để bạn có thể lựa chọn, tuy nhiên dòng sản phẩm gỗ tự nhiên óc chó đang rất được khách hàng yêu thích và tin tưởng.

Một số ưu điểm tủ bếp gỗ tự nhiên óc chó:

Độ bền gỗ cao và có khả năng chống ẩm, chịu lực, chịu nhiệt tốt, tuổi thọ từ 20 -30 năm
Bền bỉ với nước, chống cong vênh, mối mọt
Độ chắc chắn cao, khả năng bám ốc vít, bám keo nên có thể dễ dàng tạo hình dáng
Đẹp tự nhiên với các đường vân độc đáo, màu sắc tự nhiên, chân thật

Mẫu tủ bếp chữ L

Tủ bếp đóng vai trò rất quan trọng trong sự quyết định nên nội thất nhà bếp, nhà bếp có thật sự đẹp, hiện đại và đa năng hay không do tủ bếp mang lại. Dòng gỗ tự nhiên sẽ đảm bảo được chất lượng, tính thẩm mỹ và mang lại sự tiện ích tối đa cho không gian nhà bếp, mẫu tủ bếp chữ L đẹp với nhiều kiểu dáng khác nhau sẽ đem tới cho các bạn 1 không gian hiện đại và làm cho căn bếp của bạn thêm nổi bật hơn

Mẫu tủ bếp chữ I

Tủ bếp chữ I là kiểu tủ bếp được rất nhiều gia đình ưa chuộng bởi chúng được thiết kế nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích có thể phù hợp với bất kỳ không gian nội thất nào trong gia đình bạn

Mẫu tủ bếp chữ U

Tủ bếp chữ U là loại không gian bếp có dạng hình chữ U không khép kín, bếp được bao quanh bởi ba mặt tủ bếp và tủ để đồ. Kiểu thiết kế bếp chữ U  tạo nên một không gian nấu nướng biệt lập, sử dụng linh hoạt không tốn thời gian đi lại lấy đồ trong bếp.

Trên đây là 3 mẫu thiết kế tủ bếp đẹp hiện đại để bạn có thể lựa chọn cho mình không gian ưng ý phù hợp nhất.

Nguồn bài viết: https://tubepmodule.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét