Lựa chọn tủ bếp gỗ tự nhiên loại nào tốt nhất?

-->

Hiện nay tủ bếp gỗ tự nhiên được nhiều gia chủ yêu thích, tủ bếp gỗ tự nhiên mang lại sự ấm cúng cho không gian bếp của gia đình cũng như không gây hại cho sức khỏe người sử dụng, tính thẩm mỹ cao, tuy nhiên trên thị trường có nhiều loại mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên, vậy lựa chọn tủ bếp gỗ tự nhiên loại nào tốt?

Gỗ tự nhiên có nhiều loại khác nhau, giá thành khác nhau và mỗi loại gỗ lại có một ưu điểm riêng khiến rất nhiều người tiêu dùng băn khoăn không biết lựa chọn tủ bếp gỗ loại nào tốt?


Trên thị trường nội thất Việt hiện nay có 2 dòng vật liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu từ mỹ khá được yêu thích và được các gia chủ lựa chọn nhiều đó là gỗ tự nhiên óc chó và gỗ sồi mỹ, mời các bạn cùng tìm hiểu về 2 loại tủ bếp gỗ óc chó và tủ bếp gỗ sồi mỹ.

Tủ bếp gỗ sồi Mỹ

Đặc điểm chung của loại gỗ này là có trọng lượng khá nhẹ nhưng lại rất chắc với độ bền cao, vân gỗ đẹp, màu sắc sáng. Loại tủ bếp gỗ sồi Mỹ có mức giá thành tương đối hợp lý. Những ưu điểm của loại gỗ này khiến khách hàng rất ưa chuộng và lượng tiêu thụ tủ bếp gỗ sồi Mỹ này khá cao.

Gỗ sồi Mỹ này là chất liệu rất thông dụng ở các nước phương Tây. Gỗ thường mang đến ngôi nhà cảm giác hài hòa với ánh sang tự nhiên, trẻ trung và ấm cúng cũng như rất hiện đại.


Tủ bếp gỗ óc chó

Xu hướng mới được lựa chọn nhiều nhất hiện nay chính là tủ bếp bằng gỗ tự nhiên với đặc trưng tốt, tránh thấm nước, khó bám bụi và đặc biệt là mang tính thẩm mỹ cao, có độ bền theo thời gian. Một trong những vật liệu hàng đầu được người sử dụng đánh giá cao đó là gỗ óc chó tự nhiên. Sở hữu vẻ bề ngoài cuốn hút từ màu sắc cho đến hệ vân cuộn sóng, gỗ óc chó xuất hiện rất nhiều trong những dự án nhà ở cao cấp, thể hiện phong cách sang trọng của gia chủ.


Một mẫu tủ bếp có sự phối hợp giữa nét hiện đại, trẻ trung, và sang trọng sẽ thu hút được sự quan tâm và lựa chọn của các gia đình. Gỗ óc chó với gam màu nâu trầm ấm áp và những đường vân cuộn xoáy đẹp mắt. Đặc biệt, gỗ có khả năng thích ứng cao với điều kiện môi trường nóng ẩm khắc nghiệt của Việt Nam. Do đó, tủ bếp gỗ óc chó hạn chế tối đa được vấn đề mối mọt, cong vênh, ẩm mốc trong quá trình sử dụng.

Với vẻ bề ngoài cuốn hút, cùng chất lượng hoàn hảo, tủ bếp gỗ óc chó trở thành lựa chọn hàng đầu của các không gian sống hiện đại, đặc biệt là những mẫu thiết kế chung cư, biệt thự cao cấp.

Nếu bạn quan tâm đến 2 mẫu tủ bếp gỗ óc chó và tủ bếp gỗ sồi của Đồng Gia hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.
Có thể bạn quan tâm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét