Những điểm nổi bật trong thiết kế nội thất nhà bếp chung cư bạn đã biết?

-->


Xin giới thiệu đến quý vị những điểm nổi bật trong thiết kế nội thất nhà bếp chung cư để mang đến một không gian nấu nướng hiện đại, tiện nghi và sang trọng nhất dành tặng quý vị.

Sử dụng nội thất sang trọng cho phòng bếp

Một không gian phòng bếp hiện đại không thể thiếu một bộ bàn ghế ăn, tủ bếp và một số đồ nội thất hữu ích khác. Với thiết kế đơn giản cho tổng thể căn phòng và được sử dụng những món đồ nội thất sang trọng, đẳng cấp nhất.


Bộ bàn ghế ăn giống như “linh hồn” của không gian phòng bếp, đặc biệt phục vụ cho những hoạt động sinh hoạt của cả gia đình. Với chất liệu gỗ óc chó cao cấp, ghế ăn được thiết kế một cách thanh mảnh và gọn nhẹ, những đường vát cong đầy ấn tượng. Kết hợp với bàn ăn gỗ óc chó với kích thước phù hợp với diện tích của căn chung cư, hơn nữa được sắp xếp có sự cân bằng và đối xứng để mang đến hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.

Cách phối hợp màu sắc

Nội thất phòng bếp chung cư rất cần có sự phối màu hợp lý và giúp điều chỉnh tốt nhất cho không gian nội thất trong căn nhà. Với sắc nâu trầm tự nhiên và hệ vân gỗ cuộn xoáy của gỗ óc chó khiến không gian trở nên hút mắt, đồng thời trở thành những chi tiết trang trí ấn tượng nhất cho căn phòng.
Với việc thiết kế tone màu trung tính cho không gian phòng bếp, lựa chọn sắc nâu trầm của nội thất gỗ óc chó làm chủ đạo, kết hợp với tường nhà màu sắc nhẹ nhàng của tường nhà cùng vài chi tiết trang trí tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng.


Phong thủy cho nội thất phòng bếp

Đối với không gian sum họp quây quần của mỗi gia đình, phong thủy là vấn đề vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến sự may mắn, sức khỏe và vượng khí của cả gia đình. Vì vậy KTS sẽ là người có thể tư vấn và lựa chọn ra giải pháp khoa học nhất cho không gian, mang đến sự hợp lý và đẹp nhất về mặt phong thủy.
Nên sắp xếp khu vực nấu nướng có vị trí cách xa hệ thống bình ga và rủ bếp rất dễ gây nên sự nguy hiểm trong quá trình sử dụng. Về mặt phong thủy sự sạch sẽ gọn gàng dành cho không gian bếp ăn cũng có tác dụng tạo nên không gian đầm ấm hạnh phúc cho cả gia đình.
Nội thất nhà bếp chung cư được KTS sáng tạo và thiết kế theo dạng tủ bếp module đóng sẵn với mục đích mang đến không gian sống tiện nghi và đẹp nhất dành cho quý vị với chất liệu gỗ óc chó cao cấp. Liên hệ với Đồng Gia để nhận được sự trợ giúp tận tình nhất.
Có thể bạn quan tâm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét