Cập nhật ngay các mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên siêu “hot” năm 2018

-->

Mỗi năm, sự cập nhật xu hướng mới mẻ dành cho lĩnh vực kiến trúc và nội thất không ngừng được những KTS tìm tòi phát triển. Và để đáp ứng sự chờ đợi và kỳ vọng của quý vị, các mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên được KTS Đồng Gia cập nhật và sáng tạo dựa trên phong cách thiết kế hiện đại, đẳng cấp. Mời quý vị cùng theo dõi trong bài viết:

Mẫu tủ bếp gỗ óc chó cao cấp đơn giản

Những thiết kế đơn giản cho các mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp luôn là sự lựa chọn của các vị gia chủ với không gian sống có diện tích hạn chế tại các thành phố lớn hiện nay.


Tủ bếp chữ I mang thần thái của một mẫu thiết kế hài hòa trong không gian bếp, quý vị có thể dễ dàng nhận thấy sự kết hợp với mặt đá, Acrylic với tone màu trắng góp phần nổi bật lên màu nâu trầm của gỗ óc chó tự nhiên.
Hơn nữa, sản phẩm gỗ tự nhiên luôn mang đến độ bền tuyệt đối cho mỗi không gian bếp ăn mà bạn đang sở hữu. Thông thường, gia chủ sẽ lo lắng cho căn bếp sẽ ẩm thấp hoặc gây mối mọt cho tủ bếp,tuy nhiên bằng công nghệ tẩm sấy tiêu chuẩn quốc tế cùng với ưu điểm vốn có của gỗ óc chó, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho căn bếp của bạn.

Mẫu tủ bếp kèm quầy Bar sang trọng

Tủ bếp quầy Bar là một trong những mẫu tủ bếp đẹp gỗ tự nhiên đang được ưa chuộng đặc biệt trên thị trường hiện nay, nhất là đối với những căn biệt thự cao cấp tại các khu đô thị lớn.


Giữa khoảng cách từ quầy Bar đến tủ bếp gỗ óc chó, có thể kết hợp thêm một bộ bàn ghế ăn gọn gàng tiện nghi, tạo sự tiện nghi trong việc thực hiện các hoạt động thường ngày của các thành viên trong gia đình.

Mẫu tủ bếp tiết kiệm không gian tối đa

Không gian được tiết kiệm thông qua mẫu tủ bếp đầy tiện nghi và vẫn đảm bảo công năng cần thiết cho không gian bếp.


Bằng những thiết kế đơn giản và đảm bảo những yếu tố cần thiết nhất cho không gian, mẫu tủ bếp chữ U từ gỗ óc chó kết hợp đá nhân tạo đảm bảo cho các hoạt động cần thiết nhất của gia chủ, hơn nữa còn tạo nên một môi trường bếp ấm cúng và dễ chịu.


Những mẫu tủ bếp bằng gỗ tự nhiên sẽ đi cùng với quý vị theo năm tháng và giữ mãi vẻ đẹp sang trọng, lịch sự, đẳng cấp cá nhân. Những mẫu thiết kế tủ bếp gỗ óc chó của Đồng Gia thể hiện được uy tín, trách nhiệm và tâm huyết trong việc sáng tạo để mang đến các siêu phẩm nội thất của chúng tôi. 
Có thể bạn quan tâm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét