Thiết kế nội thất Penthouse đẳng cấp và hiện đại

-->

Nhắc đến Penthouse là nhắc đến căn hộ cao cấp nhất trong tất cả các tòa nhà chung cư, tòa nhà cao ốc hay còn được gọi là căn hộ thông tầng. Cảm nhận đầu tiên khi bước vào căn hộ Penthouse là sự rộng rãi, thoáng mát, vì vậy việc thiết kế nội thất luôn được chủ đầu tư rất chú trọng mang lại giá trị sống đẳng cấp, đảm bảo sự tiện nghi và tinh tế cho không gian nhà ở đặt biệt này.

Thiết kế nội thất Penthouse chan hòa với ánh sáng thiên nhiên

Ở mẫu thiết kế này các KTS noi that dong gia đã vô cùng khéo léo khi lồng ghép cách món đồ nội thất trong khắp các gian phòng giúp không gian căn nhà trở nên hiện đại và thoáng mát hơn.



Bộ ghế sofa được xếp vuông góc tạo ra một nơi sinh hoạt rộng rãi cho các thành viên trong gia đình
Với ý mục đích làm tăng chiều cao cho căn phòng, các KTS đã thiết kế hệ thống cửa kính kéo dài từ lề lên tới trần nhà giúp vừa mở rộng chiều cao, vừa mang đến sự tươi mát cho căn phòng. Ngoài ra, cách làm này còn giúp cho căn phòng hứng trọn ánh sáng tự nhiên bên ngoài.

Thiết kế nội thất Penthouse hiện đại với phòng ngủ trên tầng lửng

Bản chất của căn hộ Penthouse là không gian rộng nên khi thiết kế nội thất phòng ngủ Penthouse cũng được gia chủ hết sức chú ý. Với ưu điểm sở hữu diện tích rộng hơn so với nhiều căn hộ khác, nên việc thiết kế một tầng lửng trên là giải pháp khá hợp lý.


Mỗi phòng ngủ đều được thiết kế một cách thoải mái và tiện nghi nhất với giường, tủ quần áo, kệ tivi,... chế tác từ go oc cho đẳng cấp. Điều đặc biệt của phòng ngủ căn hộ Penthouse nói chung và trong mẫu thiết kế này là không gian rông mở với những khung cửa kính lớn phóng tầm mắt ra bên ngoài. Giúp gia chủ thỏa sức ngắm nhìn không gian mây trời rộng lớn như đang ở khu nghỉ dưỡng cao cấp khi tận hưởng không khí trong lành.

Thiết kế nội thất Penthouse với sân thượng rộng rãi

Một trong những điểm nổi bật nhất trong các căn hộ Penthouse đó là sân thượng, khu vực sân thường là nơi đặc biệt nhất của căn hộ, nó chiếm diện tích khá rộng và không bị che khuất bởi tầm nhìn. Đây là nơi lý tưởng cho việc tổ chức các bữa tiệc hay những lúc ngồi trò chuyện quây quần của các thành viên trong gia đình, với góc view hoàn hảo.
Các công trình thiết kế nội thất Penthouse là công trình cao cấp thể hiện quy mô và tầm cỡ quốc tế với những nét riêng biệt hiếm có. Vì vậy, các KTS Đồng Gia sẽ luôn đồng hành cùng quý vị để tạo nên sự đẳng cấp, sang trọng và tầm vóc mới cho căn Penthouse mà bạn đang sở hữu. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Nếu quý vị muốn tham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế nội thất Penthouse xin vui lòng tham khảo bài viết: https://donggia.vn/thiet-ke-noi-that-penthouse-dep/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét