Các thiết kế phòng ăn đẹp hiện đại được yêu thích nhất 2018

-->

Phòng ăn vốn là không gian quây quần ấm cúng, phòng ăn là nơi góp phần giữ lửa cho cả gia đình. Vì thế việc thiết kế phòng ăn rất quan trọng, nếu các bạn đang có ý định sửa, xây mới và chọn lựa những mẫu thiết kế nội thất phòng ăn mới, mời quý vị cùng chiêm ngưỡng các thiết kế phòng ăn đẹp dưới đây.

Xem thêm: 



THIẾT KẾ PHÒNG ĂN ĐẸP HIỆN ĐẠI

Một căn phòng ăn đẹp thu hút người nhìn và trang trí hài hòa hợp lý sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp, tùy vào ý thích gia chủ mà sẽ thiết kế mẫu phòng ăn phù hợp nhất. Hiện nay xu hướng thiết kế phòng ăn theo phong cách hiện đại đang được nhiều gia chủ ưa chuộng, với màu sắc trang nhã, hiện đại, sự kết hợp độc đáo từ bàn ăn đến các món đồ trong phòng mang đến sự thoải mái và có những bữa ăn ngon.

NHỮNG MẪU PHÒNG ĂN SANG TRỌNG

Là nơi diễn ra các bữa ăn, nơi quây quần của các thành viên, nơi chia sẻ những câu chuyện đời thường, một mẫu phòng ăn sang trọng sẽ mang đến cho gia đình những phút giây thoải mái, và ấm áp.

THIẾT KẾ PHÒNG ĂN VÀ BẾP

Sự kết hợp độc đáo giữa phòng ăn và phòng bếp sẽ tạo không gian mở, đây chắc chắn sẽ là ý tưởng tuyệt vời giúp gắn kết các thành viên trong gia đình, với sự liên thông rộng rãi chắc chắn sẽ là một ý tưởng tuyệt vời để tổ chức các bữa tiệc, với sự kết hợp giữa phòng ăn và bếp bạn cũng cần chú ý một số điểm sau:

Trần thạch cao phòng ăn

Một điểm nhấn trong thiết kế phòng ăn và bếp liền nhau chính là việc sử dụng trần thạch cao sao cho phù hợp với không gian, một không gian rộng thì sử dụng trần thạch cao sẽ cuốn hút và cực kỳ ấn tượng.

Thiết kế nội thất cho phòng ăn

Với căn phòng ăn thì bộ bàn ghế là quan trọng nhất, tùy diện tích mà gia chủ sẽ thiết kế mẫu bàn ăn như nào cho phù hợp, và thiết kế bàn ăn mấy ghế, bạn cũng có thể thêm các họa tiết tranh ảnh giúp căn phòng trở nên hài hòa hơn.


Các thiết kế mẫu phòng ăn đẹp hiện đại do Đồng Gia thiết kế chắc chắn sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, nếu quý vị muốn thiết kế căn phòng ăn của gia đình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét