Đảo bếp đẹp và những điều cần biết khi thiết kế

-->

Đảo bếp được sử dụng khá nhiều trong các không gian bếp hiện đại, được nhiều vị gia chủ yêu thích, tuy nhiên cũng có rất nhiều khách hàng không biết đảo bếp để làm gì? Nó có công dụng như nào?...Ở bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những điều cần biết về đảo bếp, mời các bạn cùng tham khảo.

Đảo bếp là gì?

Đảo bếp là một bộ của của tủ bếp được tách rời riêng biệt đặt trong phòng bếp liền với mặt đất, đảo bếp như một hòn đảo trong cả không gian bếp dưới đây là hình ảnh đảo bếp bạn có thể tham khảo thực tế.

Đặc điểm của đảo bếp

Đảo bếp thường đặt phía sau lưng người nấu
Đảo bếp có chiều cao bằng tủ bếp dưới
Chiêu cao thông thường là 81 cm, sâu 50 cm
Phía dưới có nhiều ngăn tủ để đồ
Đảo bếp có thể kế hợp bàn ăn tùy từng gia đình

Bố trí đảo bếp hợp lý

Đảo bếp được thiết kế dựa vào nhu cầu sử dụng của người dùng, cũng như diện tích căn phòng, đảo bếp có rất nhiều kích thước để bạn lựa chọn, nó cũng có thể di chuyển linh động trong căn phòng bếp.
Cần xácđịnh chiều cao của đảo bếp, phải phù hợp với tủ bếp,  bàn đảo bếp cũng cần phù hợp với chiều cao của người làm bếp.

Về chất liệu

Hiện nay với những không gian bếp hiện đại thì gỗ óc chó là vật liệu phù hợp làm đảo bếp, bạn sử dụng đá ốp bề mặt, tạo nên đảo bếp đẹp cho không gian bếp của gia đình.
Bạn có thể lựa chọn thiết kế đảo bếp hình vuông, hình chữ nhật, hay được bo tròn bên cạnh, tùy mục đích để thiết kế phù hợp nhất.

Xem ngay: Những mẫu phòng ăn đẹp nhất 2018

Khi tủ bếp không đủ để chứa đồ

Khi tủ bếp không đủ để chứa đồ thì đảo bếp cũng là giải pháp phù hợp, bạn có thể đóng thêm đảo bếp để làm không gian lưu trữ.
Đọc đến đây chắc các bạn cũng hiểu đảo bếp để làm gì, chúng tôi khuyên bạn nếu căn bếp đủ rộng thì đảo bếp chính là giải pháp khá hợp lý vừa làm đẹp căn phòng bếp, vừa mang lại công năng sử dụng.
Nếu quý vị muốn xây dựng không gian bếp với đảo bếp đẹp thì Đồng Gia chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Xem thêm:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét